Mandala Beauty & Care trao 150 phần quà cho các bệnh nhân điều trị ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh Cơ Sở 2

Tin Tức 24h
Tin Tức 24h
Bình luận: 0Lượt xem: 758

Tin Tức 24h

Tin Tức 24h
Thành viên BQT
Quản Trị Viên
Sáng 10/06/2023, Câu lạc bộ thiện nguyện Ban Mai Xanh kết hợp với phòng công tác xã hội Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh – cơ sở 2 tổ chức trao 150 suất quà và tiền mật cho các bệnh nhân đang điều trị ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình nằm trong dự án “Gửi Lời Yêu Thương” lần thứ nhất của CLB Ban Mai Xanh đang thực hiện.

ban-mai-xanh_3.jpg

Trong chương trình này, CLB Ban Mai Xanh đồng hành cùng Hệ thống Mandala Beauty & Care, chị Kim Thanh chủ cửa hàng thời trang Crew Store và các mạnh thường quân gửi đến các bệnh nhân tổng giá trị trao tiền và quà trị giá gần 160.000.000 triệu đồng, trong đó :
  • 150 phần quà với giá trị 500.000 đồng mỗi phần - kinh phí thực hiện chương trình do thành viên CLB quyên góp và ra sức kêu gọi ủng hộ.
  • 150 bộ sản phẩm Mandala Beauty & Care trị giá 550.000 đồng: trong mỗi phần gồm có 1 nước gội thảo dược + 1 xịt dưỡng + 1 nước rửa tay, tất cả đều chiết xuất từ thiên nhiên.
  • 150 phần yến chưng đường phèn đến từ Công Ty TNHH Yến Sào 3 Miền
ban-mai-xanh_4.jpg

Trong nhiều ngày liền, A Trần Huy Diễn - chủ nhiệm CLB Ban Mai Xanh và các thành viên đã đóng góp, kêu gọi gây quỹ, đồng lòng hỗ trợ nhau để chương trình trở nên ý nghĩa hơn.

ban-mai-xanh_7.jpg

Về phía lãnh đạo Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh Cơ sở 2 – Phòng Công Tác Xã Hội bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm của CLB Ban Mai Xanh cũng như nhà hảo tâm Mandala Beauty & Care đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

ban-mai-xanh_0.jpg

Đại diện CLB Ban Mai Xanh - Anh Trần Huy Diễn - Chủ nhiệm CLB cho biết, dù bận rộn với công việc, các thành viên CLB vẫn rất nhiệt tình, dành thời gian, tâm huyết ra sức kêu gọi, ủng hộ và tham gia hết mình.

Đại diện phía nhà tài trợ - Chị Lê Thị Na – CEO Mandala Beauty & Care chia sẻ: “Người có hoàn cảnh khó khăn còn chẳng may bị bệnh đã khó, chưa kể những căn bệnh phải điều trị dài ngày khiến gánh nặng chi phí càng nhiều, làm cho cuộc sống của họ khó càng thêm vất vả. Đồng hành cùng bệnh nhân khó khăn là một trong những hoạt động, việc làm rất ý nghĩa, cần sự lan toả mạnh mẽ.

ban-mai-xanh_5.jpg

Và nhận thấy các sản phẩm thuộc Mandala Beauty & Care với sứ mệnh mang đến thị trường các kiến thức và sản phẩm thiên nhiên, lành tính chất lượng cao nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khoẻ thông qua việc chăm sóc bản thân đúng cách, hiệu quả, an toàn nên rất phù hợp để hỗ trợ cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.”

ban-mai-xanh_6.jpg

Trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đại diện CLB Ban Mai Xanh cùng đại diện Mandala Beauty & Care gửi lời chúc sức khoẻ, mong các bệnh nhân chóng khỏi bệnh để nhanh về với gia đình.

ban-mai-xanh_2.jpg

Đồng thời, các thành viên của nhóm thiện nguyện cũng gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ của Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM Cơ sở 2 đã nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh, điều trị người bệnh, mang lại sức khoẻ, niềm vui cho nhiều gia đình.
 
Top