K
Kinh doanh - VnExpress RSS

Một trong những tác động lớn nhất mà Covid-19 mang đến cho nền kinh tế chính là xu hướng chuyển đổi số đang được thúc đẩy thần tốc hơn bao giờ hết. Từ trước Covid-19, International Data Corporation (Công ty Dữ liệu Quốc tế- IDC) đã dự báo, đến năm 2022, giá trị chuyển đổi số trên thế giới tăng trưởng cao gấp 4 lần so với mức tăng trưởng trung bình của thị trường dịch vụ công nghệ thông tin. Sau đại dịch, mọi việc có thể còn tiến nhanh hơn nữa.
Trong thời gian qua, các doanh nghiệp đều phải chạy đua trên hành trình tận dụng công nghệ để tiếp cận với khách hàng theo hướng nhanh chóng và thuận tiện hơn bằng cách phát triển các dịch vụ giao hàng tận nơi, tích cực tương tác trên mạng xã hội với các thông điệp sáng tạo.
Theo đại diện Chin Media - một trong những agency hàng đầu trong lĩnh vực digital marketing - Covid-19 còn khiến người tiêu dùng chuyển đổi hành vi mua sắm sang mua hàng trực tuyến, cách tiếp nhận các thông điệp truyền thông cũng thay đổi ít nhiều. Theo đó, các doanh nghiệp bắt buộc cũng phải thích nghi và điều chỉnh những chiến lược kinh doanh, hoạt động marketing trên các kênh truyền thông số.
Việt Nam không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới, thậm chí còn mạnh mẽ hơn sau đại dịch Covid-19. Tuy vậy, trong giai đoạn chuyển giao giữa mô hình kinh doanh truyền thống và mô hình số hóa, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều thách thức và cần rất nhiều tiềm lực để đi đúng hướng, nếu không sẽ trở thành "nạn nhân" của cuộc chiến hòa nhập.

Là một trong những agency tiên phong mảng digital marketing, Chin Media nhận định giai đoạn hậu đại dịch sẽ là thách thức nhưng đồng thời cũng mang đến cơ hội chuyển đổi số mạnh mẽ.
Là một trong những agency tiên phong phát triển các giải pháp truyền thông kỹ thuật số toàn diện, Chin Media tự tin hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp đương đầu với thách thức chuyển đổi số trong tình trạng bình thường mới hậu Covid-19. Bằng kinh nghiệm cộng tác với hơn 400 khách hàng doanh nghiệp trong hơn 15 nhóm ngành từ Tài chính & Bảo hiểm, Bán lẻ, Du lịch, Viễn Thông, Thương Mại Điện tử..., Chin Media đã nắm trong tay trên 1.000 chiến dịch thành công kể từ khi thành lập vào năm 2015 đến nay.
Trong hơn năm năm hoạt động trên thị trường, Chin Media đã xây dựng được nền tảng chuyên môn vững chắc. Không đi theo lối mòn, Chin Media không ngừng kết hợp tính ưu việt của công nghệ số cùng với sự sáng tạo để chuyên biệt hóa các chiến lược từ xây dựng thương hiệu; xây dựng nội dung, hình ảnh truyền thông; đến triển khai chiến dịch truyền thông đa kênh với mục tiêu mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội nhất cho khách hàng.

Hệ sinh thái toàn diện trên nền tảng digital của Chin Media.
Chia sẻ về hướng hỗ trợ cho khách hàng trong tương lai, ông Khiêm Hồ, Giám đốc điều hành của Chin Media cho biết, mục tiêu của công ty đặt ra cho mọi chiến dịch chính là sự hiệu quả và những giá trị thực mang đến cho khách hàng. Tất cả thông qua việc hiểu rõ mục tiêu doanh nghiệp, thấu hiểu tâm lý nhóm khách hàng mục tiêu để truyền tải những thông điệp đắt giá đến khách hàng.
Ưu điểm lớn nhất của truyền thông trên nền tảng kỹ thuật số chính là khả năng theo dõi hiệu quả theo thời gian thực và Chin Media đã tận dụng ưu điểm đó một cách hiệu quả trong các chiến dịch của khách hàng. Chin Media không ngừng phát triển công nghệ để liên tục cập nhật dữ liệu theo thời gian thực với độ chính xác cao, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đảm bảo chiến dịch luôn đi đúng với mục tiêu đã đề ra.

Giải pháp digital marketing toàn diện của Chin Media mang đến cơ hội mới, cho phép doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng sâu hơn.
Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế và sự phát triển của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo ông Khiêm Hồ, đây cũng là cơ hội, đòn bẩy để các doanh nghiệp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nhanh hơn nữa. Thị trường sẽ ngày càng biến hóa khôn lường, nên Chin Media không ngừng nghiên cứu, thay đổi để đồng hành và đưa ra những giải pháp truyền thông kỹ thuật số tổng thể, nhằm mang lại hiệu quả vượt trội cho khách hàng. Tận dụng thời cơ, biến thách thức thành cơ hội, mỗi doanh nghiệp sẽ nâng tầm giá trị trong tương lai.
Khởi đầu là một agency chuyên về chiến lược truyền thông kỹ thuật số tích hợp, Chin Media đã mở rộng thành một hệ sinh thái truyền thông số toàn diện với bốn công ty con: Chin Media, AppROI (Mobile Application Marketing), ULU (Mạng lưới tiếp thị liên kết) và Chin IM (Mạng lưới influencer marketing).
Không đi theo lối mòn, Chin Media không ngừng kết hợp tính ưu việt của công nghệ số cùng với sự sáng tạo để chuyên biệt hóa các chiến lược từ xây dựng thương hiệu; xây dựng nội dung, hình ảnh truyền thông; đến triển khai chiến dịch truyền thông đa kênh với mục tiêu mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội nhất cho khách hàng.
(Nguồn: Chin Media)
Link gốc...
Chủ đề tương tự
- Thread starter Thiên Bình
- Thread starter Kinh doanh - VnExpress RSS
- Thread starter Kinh doanh - VnExpress RSS
- Thread starter Kinh doanh - VnExpress RSS